Tìm kiếm

Du lịch sau Covid-19: Hilton và "GenerAsian Traveler"

  • Chia sẻ:
Du lịch sau Covid-19: Hilton và "GenerAsian Traveler"

Hilton-Worldwide.jpg
 

 

Trong bối cảnh thay đổi của du lịch sau đại dịch Covid-19,  Hilton - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với 2.800 khách sạn, hơn 475.000 phòng trên hơn 80 quốc gia -   đã đặt sự tập trung lên một đối tượng du khách mới, được gọi là  "GenerAsian Traveler". Hilton cho biết nhóm này đang được thúc đẩy bởi mong muốn mạnh mẽ về tự khám phá và một sự quan tâm sâu sắc đối với việc khám phá nguồn gốc văn hóa và dòng dõi của họ thông qua du lịch.

Một Khảo Sát Quan Trọng

Các thông tin về "GenerAsian Traveler" dựa trên một cuộc khảo sát Hilton đã tiến hành cùng với Ipsos, đã đưa ra cái nhìn về những kỳ vọng và hoài bão của những người du lịch này.

Sự Ưu Tiên Của Việc Du Lịch

Cuộc khảo sát của Hilton cho biết làn sóng du lịch mới này của người châu Á rất mong muốn du lịch, ngay cả khi điều đó có nghĩa họ phải cắt giảm các khoản tiêu dùng khác trong cuộc sống của họ. Điều này rất nổi bật ở các quốc gia như Ấn Độ, Trung Quốc và Singapore.

Tự Hào Về Văn Hóa Châu Á

Người du lịch GenerAsian được cho là khác biệt bởi sự tự hào và tôn kính đối với sức hấp dẫn của văn hóa và di sản châu Á. Cuộc khảo sát cho thấy những người du lịch này tự hào về sự công nhận và sự ngưỡng mộ quốc tế đối với thực phẩm, thiết kế và văn hóa châu Á - hãy nghĩ đến Squid Games, K Pop, manga và nhiều thứ khác.

Sự Ưu Tiên Của Trải Nghiệm Địa Phương

Người du lịch GenerAsian được cho là ưu tiên lựa chọn chỗ ở mang lại trải nghiệm địa phương độc đáo, với Trung Quốc, Ấn Độ và Singapore nổi lên là những người đi đầu trong sở thích này. Điều mà những người du lịch này ưu tiên hơn tất cả là việc khám phá ẩm thực địa phương và truyền thống, nhấn mạnh mong muốn của họ về trải nghiệm ẩm thực chân thực.

Khám Phá Văn Hóa Thực Đơn

Về phân bổ nguồn lực, người du lịch châu Á đang phân chia một phần quan trọng của tài nguyên của họ cho trải nghiệm thực đơn và đồ uống, nhấn mạnh đam mê của họ về sự khám phá ẩm thực. Trong khi đó, các trải nghiệm phiêu lưu và khám phá đứng đầu ưu tiên ở các thị trường khác.

Xu Hướng Mới Tại Thị Trường Du Lịch

Những thông tin này cho thấy rằng du lịch sau Covid-19 đang trải qua sự biến đổi, và Hilton đang sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của “GenerAsian Traveler”. Điều này có thể mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và khách sạn để tận dụng sự quyến rũ của văn hóa châu Á và tạo ra các trải nghiệm độc đáo cho những du khách đặc biệt này.

Bài viết gốc: Nguồn

Fox Sky

Fox Sky